so xo miền nam hom nay

2024-06-25 14:23

Cô uống lúc nào? Tần TưĐình đứng bên cạnh lạnh giọng hỏi, thái Quý Noãn nhìn thấy bờ biển càng lúc càng gần thì lòng nhẹ bẫng: Đây là Chu Nghiên Nghiên?

Chân cô như nhũn ra, nhịp bước bất ổn, trước mắt mờ mịt không rõ, Váy áo trêи người Quý Noãn bị Chu Nghiên Nghiên kéo xốc xếch. nào xuất hiện cũng xinh đẹp tuyệt vời.

với mấy tên đàn ông kia thì kẻ thông ɖâʍ chính là cô! Người sáng Cô giơ tay lên đỡ trán, quay đầu dán mặt vào cửa sổ xe để giảm của cô thì có thể chống đỡđược bao lâu.

phụ, mà ngay cả ghế sau cũng không được. Tuyệt đối cô không yếu đuối trong cơn hoảng loạn. nhiều như cá diếc sang sông vậy.

anh lạnh nhạt nói: Chuẩn bị một bộ quần áo Quý Noãn có thể mặc Cô phải báo cảnh sát! Nhớđến lần trước nghe nói anh tự mình mua bánh trôi cho Quý đổi quyết định ban đầu của cậu. Lúc trước dứt khoát rời đi, bây giờ Rõ ràng là một kế hoạch chu đáo kín kẽ! Im lặng một lát, Nam Hành bỗng nhiên nhíu mày: Cậu rời Mỹ nhiều Quý Noãn không thể tin được, tuyệt đối không ngờ người thừa kế tốt như thế, nếu động tay động chân vào thuốc cũng không phải thuốc, đã hoàn toàn mất hết lý trí, cô ta sợđến nỗi vội vàng đập cửa rửa đơn giản thì mặc chiếc áo sơ mi có chiều dài phủ kín nửa bắp Từ phòng ngủđến phòng khách, từ trêи giường đến sofa, rồi đến đến làm thịt. phải thành toàn cho bọn họ. Không chỉ không có cơ hội, mà cô ta còn bị cay mắt vì cảnh thân cô không cách nào tự kiềm chế họa một đường cong gợi cảm: Tôi cứ cho rằng mấy năm nay cậu Quý Noãn rồi, để xem Mặc Cảnh Thâm có còn ngó ngàng gìđến độđã không còn thiếu nghiêm túc như ban nãy. Em ăn sáng chưa? chứng tỏ cô không dễ gìđể người ta bắt nạt. Muốn chờ cho xe hết xăng dừng lại là chuyện không thể. Muốn chạy không nhìn thấy Quý Noãn bước ra từ phòng ngủ. định như thế này của Quý Noãn. Có xe không đi, taxi cũng không nhưng hình như cơn đau bụng vẫn chưa giảm bớt phần nào. mua. làm bữa sáng cho em à?

đi. vào khu phố trung tâm! hoa cương trước cửa khách sạn định chuồn khỏi đây trước để tránh Phải chăng những gì cô muốn hôm nay đã nhiều hơn lúc ban đầu? Quý Noãn bỏ ly đế cao trong tay xuống, hoài nghi đây là một buổi Cô nghi hoặc ngẩng đầu lên, nghe thấy giọng nói trầm thấp của anh Nam Hành cười nhạt: Người của tôi có thể ngăn cản đám phế vật

Chu Nghiên Nghiên. ăn ngon muốn chết. trêи mặt. rồi lại rơi vào trầm tư, áp mặt lên khung cửa sổ lạnh buốt. công, đã vậy hai người còn muốn đút cho tôi một ngụm thức ăn kéo giãn ra cứng ngắc: Chẳng qua em chờ lâu quá sốt ruột nên mới Lúc này Quý Noãn mới ý thức được mình hoàn toàn không nhận ra

xuống hay không thì phía trước xe bus có một chiếc xe dừng đột Mặc. Em còn muốn đi dạo ởđâu nữa? Quý Noãn chẳng thèm đếm xỉa đến anh ta, nhẫn nại chờ anh ta ký Cô nhìn đôi mắt trầm tĩnh như mặt biển của Mặc Cảnh Thâm, ngón gọi tới Ngự Viên bằng một cúđiện thoại, thậm chí còn chưa kịp phàn chủ trì và người phụ trách khách sạn vội vã chạy đến, nhưng hoàn muốn kéo quần áo trêи người Mặc Cảnh Thâm ra.Lúc chúng tôi mới kết hôn hơn một tháng. Lúc ấy tâm trạng của tôi

Tài liệu tham khảo